Friday, May 18, 2007

July 19, 2004 - Stairway to Heaven

My first sexcapade blog.... wahehehe... alam ko kaya ko ito nasulat dahil pamforums sana.. pero napahaba ata. I wrote this mga 2-3hours lang, madaming nag react dito lalo na noong pinost ko sa mga yahoogroups.. napagkamalan tuloy ako na bakla!!!


Its December 21, 2002. may grand eye ball and channel namin sa Malate and galing ako bahay ng classmate ko, that time may ginagawa kaming plate kaya pagsakay ko sa jeep me daladala pa akong tube, t-sqaure at malakeng back bag. Sakto pag akyat ko sa jeep e nakasakay na dun ang isang tropa ko sa chat na babae with 2 guys. Nagulat ako kasi lufet talaga nya dalawa dalawa pang lalake ang dala nya. Well bumaba kami sa bandang Remedios at hinunting kung san ang bar sa geb namin. Suplada effect ako sa mga guys kaya while walking eh di ko sila kinakausap but both of them were offering na buhatin ang mga dala ko pero dedma ko sila. One of the guys parang nag push na talagang interviewhin at kausapin ako. He knows my name na pala kahit noong di pa ako nag papakilala, well we talked about stuffs bout sa chat and the ebs I have attended to and I just answered him in a casual way. Then he popped up this indecent proposal na give ko sya ng chance to be one of my victims. Ahaha ! I was surprised and asked him why. He told me na he saw in one of the sexchannels na there were guys talking bout my nick and when he asked them kung sino ako well they said na “Wala! Wag ka na makiusyoso” na parang iniinggit daw sya dahil na mit na daw ako nun. Dun ko napagtanto na di lang pala mga babae ang tsismosa, maging ang mga lalake e pinag tsitsismisan pa sa mismong main ng channel ang mga sebs nila. So he was so curious bout me and now yun ang chance for him to ask me out.

Then nakarating na kami sa bar kung san ang geb, my friends sa chat gave me a big hug and pinansin ang aking sout na red plunging neckline blouse at me tinuturo na pendant daw, but I don’t have one kaya na gets ko na cleavage ko pala ang pinagtritripan nila. Dun ko din naisip na kaya pala habang naglalakad kami e panay sipat ng guy sa dibdib ko. Have a chat with my friends and I asked them bout the guy who gave me this proposal e nasabi nila na wag daw ako maglalapit dun kasi manyak daw sya. Napataas ang kilay ko, well isang manyak na guy… COOL! He looks nice naman para sa akin though meron syang mga pimples. If ever u will clear his face with pimples e si John Cusack (tama ba spelling) ang makikita_mo.

Eventually they decided na lumipat ng bar and I have to go home na. Ive got Cinderella Syndrome na pagdating ng 12:00 midnight e di na ako mapakali at ang aking mga paa’y nangangati nang umuwi. Strict kasi sa bahay eh (ooppss! Walang kokontra!!!) so nagpapaalam ako sa mga tropa ko and ayaw nila ako payagan, so habang naglalakad sila papunta sa ibang bar yung the rest ay sinabihan ko na lang na ako’y eeskapo na. And then this pimpled guy parang kinuha nalang ako at kinulit ako then parang ang bilis ng mga pangyayari eh nasa taxi na ako with him na, di rin namalayan ng mga nauna kongtropa tropa ko na nawala na akong bigla! Sabi nya sa driver sa Avenida daw. Ala na akong magagawa andun na ako e at bahala na lang kung ano oras ako makauwi, basta bibilisan ko na lang kung ano man ang mga susunod na pangyayari. Wise Avenida, Sogo Avenida, Wise Quiapo lahat puno! What can you expect in a motel pag Saturday midnight. So sinaliksik ko sa aking utak database ng iba pang mot mot and I suggested University Motel sa Recto cor Morayta. Then pag akyat namin dun, bout sa 2nd floor na may nakalagay na “Under Renovation”. We were both exhausted na sa paglalakad at panginginig na ng tuhod sa horny kaya di na nakapigil si loko, ibinaba nya ang tube at tsquare ko and he kissed me na. Nagulat ako kasi..hellloooo!!! hagdan yun ng motel?! Anytime may pwedeng dumaan dun, and may naririnig kaming mga nag uusap behind the closed motel door at ingay na galing sa TV (malamang mga guard na nagbabantay sa renovation ng motel).

Kasabay ng matinding pag kabog ng aking dibdib ay ang pagtama ng aming mga labi, masidhing init ng emosyon ang dumadaloy sa aming katawan. Ibinuwal nya ako sa hagdan and he started to caress my chest, bumababa ang kanyang mga halik… pababa… pababa sa aking dalawang nag uumpugang mga bundok. I shrieked a little dahil dama ko ang pagdiin ng halik nya sa aking dibdib, dun na ata humaba ng tuluyan ang aking mga sungay at nasambit sa aking sarili “Yari sa akin ang lalakeng ito!” tumayo ako at ako na ang nagdala ng laban dahil gusto ko ng matapos agad. Habang rinig pa din ang usapan ng mga tao sa likod ng saradong pintuan eh sinimulan ko na syang araruhin ng halik sa leeg. Itinaas ko ang shirt nya and I let my tongue glide through his chest and played with his nipples while my hand is rubbing his hard thing behind his thighs. Binuksan ko na ang dapat buksan at kahit di pa gaanong lumalabas e dinilaan kona ang singit paikot sa sentro. Saka sumambulat ang kanyang pagkalalake, dalawang kilay ko na ng tumaas dahil… shit!!! De otso ata to!!! With adrenalin pumpin, buong interes kong nilawayan, sinubo, nilabas, kiniliti ng aking mga dila ang alam kong mga sensitibong parte na iyon. Medyo nasasabunutan nya ako at inindayog ko ng mabuti ang aking ulo ngunit sadyang galit na sya nawawala sa control ang aking mga ngipin kaya medyo naramdam kona parang sumasabit. Ngunit tuloy pa din ang ligaya… hala sige labas masok sa aking labi ang de otsong yun hanggang sa nagsabi sya na lalabas na… kaya hinanda ko ang aking ngalangala upang mailulon ko ng buo at tuloy tuloy… at lumabas nga ang mainit na likido, sinipsip, sinaid… walang natira ni isang patak. Ganyan ako trumabaho… ahehehehe. Then he smiled. Medyo nagulat lang din ako kasi parang ang bilis, within 5 minutes e nilabasan na sya. Yesss mas matagal pa ang nagugol ko sa pagsusulat nito kesa sa pag linis ng tubo nya no!!! Napaupo ako sa hagdan, and gasped for air. Cleared my lips with my tongue baka kasi me natira pa. Then we heard na mga yabag ng paa na paakyat sa hagdan! Its very swift when we composed ourselves dahil mukhang malapit na ang mga yabag. Ng pagtayo ko at aktong bababa na kami ng guy eh saka na nakaakyat ang isang couple na nakasalubong namin sa elevator sa Sogo. We just told them na “Wala e under renovation” na animoy “ala lang” at walang nang yaring kababalaghan. Napa “Ahhhhh” nalang sila at nagtama ang tingin namin ng guy at para nalang naghagikgikan sa aming isipan. Binulungan ko sya “Tang ina buti na lang mabilis kang nilabasan… MUNTIK NA TAYO!!!”. Naisip ko din sa sarili ko na buti pa kami ng partner ko medyo nakaraos e sila mukhang mahihirapan pa sa paghahanap ng motel… ahehehehe…. Then naglakad kami papuntang Doroteo Jose then kumain kami sa isa sa mga 24-hour stores dun, well I think I need something na makain or mainom baka kasi pag nagsalita ako sa nanay ko e mangamoy modta ang breath ko, dyahe naman yun diba!!! Habang nag uusap pa kami e para daw masakit ang ari nya, sa isip isip ko e baka nasabit at nasugatan ko. Palibhasa nasa trance kami at ang talagang goal e labasan agad kaya di nya naramdaman noon na sumabit na pala. Sinisi ko nalang sya kasi hinawakan nya ulo ko e, pag ako lang ang gumagalaw syempre kalkulado ko kung sasabit or hindi. Then hinatid na nya ako sa Tayuman and we kissed goodbye. Ng pasakay na ako sa isang jeep napaisip ako… “Tangina ano nga ba ang pangalan nya?!!!"


No comments: