Thursday, May 17, 2007

July 20, 2004 Mot Mot Suggestions

My first blog in myspace... some data may be obsolete and hindi na reliable at this time... i have plans in updating this blog para mas kumpletos rekados na... ahehehehe saka na pag tinopak ako at may mga makakasama ako sa pagsusurvey ng mga motels... >:)

Mot Mot Suggestions

Well well, since di naman ako ang nagbabayad sa motel ill just give some names, locations ng napuntahan ko na and yung mga distinct characteristics that may help sa mga nagsusurvey ng motel according sa trip nila:

1. the classy type – kung ikaw ang tipo na mayaman at hobby ang magpa impress sa mga chikababes at magtapon ng pera.
Robinsons hotel and discovery hotel (ortigas) the suites there are cool, though maliit at parang apartment type complete naman ng amenities and the view is just breathtaking. Sa ganda ng lugar e nakakapang hinayang magcum at ipunas kung san san ang tamod.
Victoria court (malate) malupet ang Jacuzzi dun pero wag pakakatagal sa tubig kasi nakakapagpapula ng mata ang bath soap, maluwag ang room at pwede kang makipag patintero sa ka sex mo. Kahit ang cr maluwag, pwedeng 10 tao na sabay sabay na maligo.
Manila midtown, the best place to organize orgies. J

2. the middle class type – mga motel na panalo at may kakaibang impression.
Halina inn (pasay) the 1st motel na napuntahan ko, isang bilog na kama, sang damakmak na salamin at galit na tt ang bumulaga sa aking ka inosentehan….gud bye pers kiss… gud bye virginity… HELLO TITI!!!
King Arthur (pasig) basta parang ganun ang naaalala ko, akala ko dati e isa itong entertainment park dahil sa labas para syang isang castle, pero pagpasok ko taena motel pala! Nakakabilib ang accessories at treatment sa rum, talagang mafifil mo na your 1 of the knights ng round table.
Island cove (cavite) well carpeted, todo aircon at ang ganda ng rum! Pero sa cr kami nag sex and tried one style ive read sa FHM (nakapatong ang girl sa lavatory), nangapit bahay lang ako sa ibang rum noong may convention kami.

3. the average type – ito ang pinapasok ng mayayamang barat, ng mga nag wa one night stand lang, ng mga kabit, ng mga studyanteng magjowa na pinaghahatian pa ang baon para me pambayad!! As in ganito ka pangmasa ang mga motel na ito dahil sa mga promo,membership cards and discounts!
Anito (sta mesa, malate, pasay) isa mga pinakasikat na motel na merong parang fantasy rum, minsan filing mo nasa kalawakan ka or nasa bukirin ka. Mas matitino ang nasa bandang malate kasi medyu bago pa, nakakabaliw ang napasok ko sa sta mesa, playrum and image ng kuwarto, hello kitty ang head board ng kama na kulay pink pa at saka me swing pa sa loob ng rum! Mabagal din ang services nila dun.
Wise (avenida, quiapo, monumento) mas mura sa anito but mas mahal sa sogo. Well complemented and neon lights sa nature paintings ng rum. Feel na feel nyo maging naked dahil mararamdaman mo na kayu si eba’t edan sa paraiso ng kamumduhan.
Sogo (avenida, malate, kalentong, monumento, cubao) favorite ko ito sa lahat ng motels kasi ito ang pinakamura but with decent services at trip kong malakbay at mapasok ang lahat ng branches nito. may xxx at cable, cr, aircon, and matinong kama. Pa side nga lang kung maglalakad ka if econo rums worth 195 for 3 hrs ang kinuha mo. Pero my consequence yan, palibhasa walk in kaya napaka obvious kung papasok k or lalabas sa motel na ito.
Vinta lodge (balintawak) ayus to me service car pa. Maganda din ang cr at malaki ang tv, may xxx din pero I think medyu mahal ang binayad ni fuckner dito eh.
Aliw inn (pasay) mura ang rum nito ala pang 250 for 3 hours, malake din pero under renovation pa noong pinasok ko, yung tipong nababakbak pa ang kisame at wallpapers.
Mahal kita inn (pasay) grabe na fill ko ang pagiging pinoy ko noong pumasok kami dito. Mula lapag hanggang kisame e gawa sa kawayan, maging ang kama e parang papag na me kutson. Bahay kubo style na de aircon. Pero pagpasok ko sa cr parang bumalik ako sa sibilisasyon dahil modern ang design ng mga tiles nito.
Motel na me “prince” ang name (sta mesa) I forgot the name kasi bihira lang ako sa sta mesa. Mahusay ang rum, parang me touch ng interior designer and layout ng rum. I love the rattan chair, ok kasi makibagay at makiyugyug habang nasa ibabaw ako ng lalake ko…
Town and country (sta mesa) the room is quite large but very plain lang, pwde ka din magpa tumbling tumbling dun, gusto ko ang cr na may glass blocks, naaninag mo ang kaseb mo habang naliligo… ahehehe
University belt (recto) unang punta ko dun under renovation kaya sa hagdan nalang namin iniraos and sama ng loob. The 2nd tym naman e talagang napasok ko na. Simple lang, pang student lang talaga, pero ang lakas ng tubig nila.
Kababayan (pasay) tamang pasikot sikot sa likod din ng mga motel bago makadating dito. Ok sana e pero ang napasok ko dito e ang pinakamakitid na motel na nakita ko. I think 2x4 meters lang yun kasama na cr, masama pagkakalay out ng rum, ang bagal din ng services, tapos na magiyutan ng dumating ang condom.

4. the pipitsugin type – mostly matatagpuan sa tabi ng mga beerhouse. Karamihan ng pumapasok dito e yung galeng sa beerhouse at mga students from public school na barat. Mga presyo nito e di lalagpas ng P150.
Manila inn (recto) medyo ok, nakakagulat lang kasi parang mezzanine, 1st floor buong cr, then aakyat ka sa carpeted na hagdan na medyu uuga uga. In fairness ang flooring naman e di carpeted. Meron me aircon meron de bentilador. Korteng puso ang sabon at 1 towel lang ang pinagsasaluhan. At meron silang buzzer na panggulat kung sakaling nakalimot ka na sa oras nyu.
Rotonda motel (pasay) sa labas maganda pero di ok sa mismong rum, plywood din ang partition, medyu centralized ang aircon at me bentilador din. and cr e sa bawat floor lang
Bandang quiapo, I cant recall the name kasi di naman worthy na maalala ang name ng mga motel dun. Katabi lang beer house, 80 per 3 hours, no cr, plywood ang partition ng rooms kaya rinig mo ang untugan at ungulan sa kabilang rooms. De bentilador at light bulb lang ang ilaw.
Bandang pasay, damn they are the worst!! 90 for 3 hours. Malalaman mo na ur in pasay at malapit ka sa manila bay pagnaligo ka e malagkit na tubig dagat ang mararamdaman at malalasahan mo. At yung kutson… ala na ngang unan e katya pa sa harina ang gamit na cover, ng medyu magalaw ng konti ang cover tumambad at lumalabas ang bituka na foam ng mattress. Grabe di ako makareact ng maigi kasi maging ang naka seb ko eh kamukha pa nakakaburaot kong classmate! May napasok din ako mukhang ancestral house na pininturahan ng blue. Nanghinayang ako kasi mga capiz pa ang windows nun and narra at kamagong pa ang materyales na ginamit sa bahay. 130 for 3 hours lang ata yun, isang kakarag karag na bentilador na panahon pa ni mahoma ang nasa harap namin at ng maliligo ako, tamang gamit ako ng tabo at tuwalyang bigay nila na…. Good morning towel!!! Taena pangtakip lang sa isa sa boobs ko ang twalya nayun… este bimpo lang pala, kaya naghilamos na lang ako sabay wisik wisik dahil baka mangamoy modta ako paspasok sa skul… ahehehehe…

So yan ang mga suggestion kong motels according sa aking sexperience, wag nyu na lang sundin ang last part kung ayaw nyung mapahiya, pero kung ala ka talagang budget e bahala ka nalang dun! Pwede rin naman sa bahay e, mag spray ka na langng sanitizer para ang aura e malamotel na. Malake ang contribution ng lugar pag nakikipag sex ka, when I reminisce the times na nasa mamahaling suite ako e sobra kinikilig ako, it seems perfect kasi. But pag naaalala ko naman yung sa mga pipitsuging motel, nababaliw ako at parang ang sarap iuntog ang ulo ko na sanay inindyan ko na lang ang mga kumag na yun, kahit anong guwapo or laki ng kargada e di uubra sa ganung athmosphere. Di ko naman pinagsisihan na humantong ako sa mga ganitong klaseng karanasan. Kahit papano may mga bagay bagay na pag inaaalala ko eh napapatawa na lang ako at nasasabi sa aking sarili “TANGINAkO! ang gago ko talaga, biruin mo nagawa ko yun?!” ahehehehe. Kung merong kupal sa inyu na me masamang comment or bayolenteng reakyon sa sinulat ko e putang ina nakikibasa ka lang magrereklamo ka pa!!! Bwahahaha!!! Don’t worry im not a disturbed person, isa lang akong malayang nilalang na isinisiwalat ang aking damdamin, not to be judged, not to be corrected, and not to be ridiculed upon. Im just being myself, and I wish everybody would respect that… MABUHAY ANG MGA MANYAK!!! BWAHAHAHAHAHA!!!!







8 comments:

Unknown said...

ok k...you're a true person

Don_enrico said...

Ngayon ko lang ito nabasa, kaaliw. You seem fun to be with.

noel said...

salamat syo

Glenn David Torres said...

nice blog, very straightforward...no judgement here, brave are the honest...:-)

eddyphotography said...

haha astig reviews mo! haha nakakatawa but very true!

Unknown said...

LOL! will definitely rely on this blog

shafter said...

Haha ;)

Unknown said...

Hey blogger maganda ba sa econo room?? At available ba