Friday, June 8, 2007

New Year Countdown - Part II

The Conclusion Part… errrr mukhang hindi pa…

Oh yeah bitin na kung sa bitin, sa lahat ng guys within that week ay di ko nabigyan ng 90% of my performance, alalay lang kumbaga at tinatapatan lang kung ano man ang kanilang pinakita. So before new year I reached my goal, marahil pwede na ako mamatay.. ahehehe di naman! Maybe I will start na magseryoso para yung totoong career ko naman ang mapagtuunan ng pansin ko this year at bawasan muna ang panglalake, teka yan din ang promise ko noong grumaduate ako ah! Malamang marami sa inyo ang magtatanong na “So what’s the point of having sex with 100 men?”… WALA LANG! I just challenged myself if I can do that kind of feat and damn nakaya ko nga, within a week naka 6 na ako and marami pa ang willing na dumagdag. Pero parang may kulang, parang bitin pa din, parang wala sa kanila ang hinahanap ko. The intense passion, sweat all over, spontaneous reaction, the natural and mutual feeling of lust, yung tipong mananakit ang buo kong katawan, some kind of chemistry na mahirap I explain (not the love thing ha!) I was looking and searching for that na bihira ko lang nararamdaman. Maybe out of 100 ay wala pa sa 5 ang nakasalamuha kong ganun.

December 31, I was smiling in front of the mirror, bagong ligo ako at nagsusuklay ng buhok. As the year is about to end I reminisce the times I’ve been with these men. Hayyy… at ngayon ay paalis ako ng bahay, I wanted to meet someone from myspace again, kagabi nabasa ko ang message nya and I was surprised the way na binenta nya sarili nya sa akin.

From: kenneth
Date: Dec 30, 2004 04:05 AM
femme_666 alam ko na kung saan kyo nagmotewl noong dati mong crush sa hish school. sa pention house yun dun sa tayuman..hehehehe.. wala lang talagang abbyd fan mo ako at lahat ng tungkol sayo inaalam ko. ewan ko ba kung bakit lakas talaga ng tama o libog ko sayo... ikaw kc eh... well sana mabasa mo itong mgs ko sayo.sana naman pansinin mo naman akong fan mo... gandang ganda talaga ako sayo... kung pwede nga lang pumasok sa computer at mameet ka at alamin ang mga gusto mo gagawin ko.ko suntok sa buwan itngo ginagawa ko... kenneth nga pala name ko alam ko di ka intrisado pero bigay ko na rin..taga tondo rin ako lumaki at hanggang ngayon dito pa rin ako...kung alam mo yung simbahan ng tondo sa tabi nun ako nag aral.elementary hangang high school. sa holy child catholic school.. baka sabihin mo nanghuhula lng ako .. dito ako nakatira sa old torres sa likod ng puregold.. my girlfrinend ako pero talagang di ako mapakali pag di ako tumitingin sa page mo... sana magkaroon tayo ng time na makapagmeet..... kung pwede rin sana pwede ko bang mahingi cel phone . mo para mattx kita.. txt lang at real name mo buo na taon ko... ito nga pala cel no. ko kung may gana kang itxt ako ..0917******* sana mabasa mo ito dahil talagang gusto kitang makilala...bahala na sa gf ko kung mahuli nya ako... sge suntok sa buwan na naman tiong ginagawa ko.. gusto ko lang sana makipag kwentuhan sayo at kung possible ma meet na rin... sige na baka mabadtrip ka pa sa akin dahil parng mahaba na itong msg. ko sayo.... magiintay na lang ako ng txt from you... ingat!!!

Medyo kinabahan ako kasi halos kapitbahay ko na sya! Isang kalye lang ang layo nila sa amin! Kaya nacurious ako ng todo sa kanya. But there’s nothing wrong in meeting him up, bukod sa nahulaan nya kung sang mot mot nga yung napasukan ko dati ay wala din akong magawa that day sa bahay. Nakapambahay lang ako at napag usapan naming na sa computer shop na malapit sa kanila magmeet about 4pm. So I was there, checking up my internet stuffs, myspace, irc, ym, emails, yahoogroups, friendster, mtc, etc. and I texted him na andun na ako. He was 1 chair away from me at may guy pa na nakapagitna sa amin. Lumipat sya sa tabi ko and started a conversation with him trough ym. “Idol ikaw na ba talaga yan?!” ang sabi nya sa chat, napatawa na lang ako dahil di ko alam kung ano ang nasa kanyang isipan. It was really funny kasi magkatabi na nga kami at sa chat pa kami nagkakausap, we were like that for 2 hours. Medyo mabagal sya magtype kaya I have all the time to chat with the others, nagparinig nga lang ang may ari ng comp shop na dahan dahanin daw ang pagtytype sa keyboard dahil di daw ito makinilya. Ahehehehe, di ko alam kung maiinis ako or matatawa kasi syempre iba mag type ang chatter at saka wala pang bantay ng comp shop who dared na pansinin or pigilan ang istilo ko nag pagtytype! 2 na lang kami sa likuran ng lalakeng ito dahil umalis na yung isang katabi ko, well from the corner of my eye kinikilatis ko sya, halatang matangkad though nakaupo, moreno, cute eyes, nice smile, athletic ang dating. I was easily attracted to him pero syempre wag muna papahalata. Nakatapat ang electric fan sa akin at lalo tuloy ako nilalamig kaya naman tumitindi ang aking pagnanasa na gusto ko syang matikman. Dahan dahan ang kanyang approach sa akin thru chat, pahaging ng konti… and I dared him, since wala masyado tao that time sa shop na yun he was free to touch my breasts… “Ang laki nga…” mahina nyang sabi. And squeezed it a little, we cant whisper or magsalita kasi baka marinig kami, lalo na’t may mga bata sa katapat naming computer, so ang usapan namin ay thru ym. He typed, na hawakan ko daw… dahan dahan ipinatong ko ang aking kamay sa ibabaw ng kanyang puson, at pinadiin nya iyon sa gitna ng kanyang mga binti habang ang aming mga mata ay malikot na nagmamatyag sa paligid na naway walang makapansin sa amin. Bumukas ang pintuan ng shop kaya tinangggal ko muna, false alarm, ala pa namang taong tatabi sa amin.

“Bumukaka ka” type nya,
“Meron ako eh, di pwede red flag!” I replied
“Ako na lang”
Kinakabahan pa din ako kasi baka may makahuli sa kapilyuhan namin, madale pa ako, dayo na nga lang ako e gagawa pa ako ng kalokohan sa comp shop na panay mga bata.
“Ayaw ko nahihiya ako, baka mahuli tayo…” type ko
“Sige na…”
“Kunin mo kamay ko tapos ikaw na ang bahala” sabi ko.
Tumingin muna sya sa paligid saka kinuha nga ang kamay ko, dinala nya iyon sa loob ng kanyang shorts.. haaayy ang sarap, ang init, tamang pinapawi ang lamig na aking nararamdam. Hinimas himas ko kanyang balls na parang bagong lutong bibingka sa init. Napapansin nyang nahihirapang gumalaw ang aking mga kamay dahil naiipit ito sa loob ng brief kaya inilabas na nya ng tuluyan ang kanyang alaga. Wow DAKO! Swerte ko naman, napalunok ako ng laway na pawang tinatakam ng bagay na iyon sa aking harapan, itinago nya ito sa ilalim ng tshirt nya kasama ang aking kamay. Dahan dahan ang aking pagsalsal, at medyo kinikiliti ng konti ang ulo. Habang ginagawa ko ito ay hinihimas din nya ang aking dibdib
“Isubo mo” type nya
Ang aking kanang kamay ang yumayapos sa kanyang pagkalalake habang ang aking kaliwang kamay naman ang sumasagot ng type sa kanya.
“Ano ka ba di pwede no! baka mahuli tayo!”
“Sige na sandali lang”
Nagdadalawang isip ako, parang gusto ng ulo ko na biglang mag dive duon, pero may tamang lugar para gawin yun! Di sa isang napakahulsam na computer shop! Habang nagtatalo pa din ang aking isipan kung gagawin ko nga or hindi, muli na namang bumukas ang pintuan kaya tinanggal ko ulit ang aking kamay. Mga ilang sandali may batang tumabi sa amin, pamangkin or pinsan ata nya na nangungulit sa kanya.
“Buti na lang, muntik na” type ko sa kanya
“Oo nga e” aniya

Gusto nyang may mangyari pero walang lugar na pwedeng mapagparausan. Sabi nya pwede daw dun sa taas ng building na yun, wala daw tao sa taas. Pero ang matao ay ang sa baba at mapaghahalataan kami kung aakyat kami duon. Time na namin pero nauna lang sya ng 5 minutes, pinauna ko na sya sa labas para walang makapag isip na magkakilala kami dahil yung bahay nya eh sa tapat lang ng computer shop na iyon. Kahit walang mangyari gusto ko lang syang makausap at makasama ng ilang sandali pa, kahit pag sawaan ko lang muna na makita sya at makahanap ng medyo negatibong bagay about him na pwede kong idahilan kung sakaling ayaw ko nang makasama pa sya muli.

Paglabas ko sa computer shop ang daming tao na tambay, pati ang karambulan ko noong elementary na classmate ko sa art club e nakatambay dun. Mga ilang hakbang ang layo nya sa akin, nauna syang maglakad hanggang sa makalabas kami sa kalyeng iyon. At dun na nagsimula ang aming kwentuhan, nakita ko na may dala pa syang isang pakete ng sigarilyo at akmang magsisindi sya.

“Naninigarilyo ka ba?” tanong nya
“Nope” sabi ko “I don’t smoke, I don’t drink liquor, I don’t use drugs… isa lang ang bisyo ko”
“Ano naman ang bisyo mo na yun?” na may kasama pang makahulugang tingin.
“Syempre magchat!” sagot ko sa kanya
“Ah, Ok…” ang nasabi na lang nya na medyo natatawa
“Manglalake no!” ang habol na sagot ng aking utak.
Tinitingnan ko sya na may konting pagka turn off kasi ayaw ko ng lalakeng naninigarilyo, ang sama kasi ng lasa ng laway nun, pero ok lang bawi bawi naman sa kargada nya eh.

Tinanong nya ako kung san daw, sabi ko umikot na lang kami sa kalye na iyon, mga dalawang beses kaming umikot pero parang ayaw ko pang mawalay sa kanya kaya naman inaya ko muna sya sa simbahan (pahulsam effect baga). At dun kami nag tuloy, matagal na panahon ng huli akong makapunta sa simbahan na yun, di ko na kasi gawain ang magsimba dahil sa ibang lugar na akong laging lumuluhod. Almost 2 years, madaming pinagbago, at wala na atang tagong lugar na pwedeng paglandian, ang huli kong punta doon e noong nakasama ako sa sinakulo. Maraming alala ang simbahan na yun sa akin mula grade 4 hanggang 4th year college at aktibo ako sa mga relihiyosong samahan doon, naaalala ko tuloy ang mga madreng kinukumbinsi akong magmadre din pagkagrad ko ng elementary. Bigla akong umayaw dahil alam ko hindi iyon ang linya ko, kaya naman tulad ng nasabi ko sa mga dating kwento, iba ang image ko sa lugar naming dahil alam nila BANAL ako!!!

May nakita kaming mga upuan sa bandang gilid ng simbahan, madilim ang lugar na iyon. Kaya naman pag upo namin e dagling pumunta ang guard sa lugar namin at pinagbuksan kami ng ilaw, akala ata may gagawin kaming kalokohan, bandang 6pm na yun kaya gabi na din. Malakas na ang putukan sa kalye at may misa para sa bagong taon. Sabi ni lalake di daw sya makapaniwala na andun sya at kausap ako, first time lang daw nya na may makameet sa internet and myspace, di daw nya gawain ang makipag eb. “So thank you ang swerte ko naman dahil inaya mo akong makipag eb sayo? O dahil ako lang ang tangang pumayag na makipag eb sayo?” pang aasar kong sabi. He just laughed and said hindi naman daw. Madami kaming napagkwentuhan, a little of his life and more of my sexlife. Ewan ko ba pero everytime na pag may ka eb or kaseb ako lagi akong iniinterview sa sex life ko, sa first time ko, kung pang ilan na sya sa nakasex ko, at baket di pa daw ako nabubuntis? Sayang ang ilang taon kong pag aaral sa letseng pamantasang aking pinanggalingan kung papabuntis lang ako no! Kaya nga ako nakikipag seb e para alam ko na kung ano ang pasikot sikot sa bagay na yan. At saka napansin ko na if you have sex with the person you love, mas prone na magkabuntisan! Sa isip isip ko masuwete lang ako, o mahal pa din ako ng Diyos kahit minsan nakakalimutan ko na sya, o baka naman baog ako… arrgghhhh….

I can see his strange expressions pag nagkukwento ako sa kanya, ang mukha ng pagkabigla at di pagkapaniwala lalo na noong nalaman nya ang about sa trip ko sa myspace kung baket ako naglagay ng ganun klaseng ad. Pinahulaan ko sa kanya kung ilang guys na ang nameet ko, he started at the count of 3, natawa ako ang said higher many times hanggang sinabi nyang “50?!” na malakas pa ang boses. I laughed and said “Doble nun!” and he gave me this really funny unconvinced look! Ahahaha! “Ano? Gusto mong humabol at maging pang 101? May time pa naman e… ahehehe… “ pambubuska ko sa kanya dahil alam kong imposibleng mangyari yun, I got my period, walang decent place to do that stuff, and its less than 5 hours para mag new year!

I enjoyed hanging out with him, maybe dahil sa medyo type ko sya at komportable akong kasama at kausap sya. Mga past 7:30pm na ng magyayang magkauwian dahil may noche Buena pa kaming aabangan sa aming mga tahanan at para di kami masyadong mawindang sa naglalakasang paputok sa daan. Habang paalis sa simbahan ay nasabi na lang nya “Sayang, talagang walang place”. Halos hinatid nya ako sa bahay namin dahil madadaanan lang nya yun papunta sa kanila. And bade goodbye.

Syempre sinita ako ng aking ina kung sang lupalop ng daigdig ako nanggaling, alam nya ang aking kadalasang isasagot “Nag internet lang!” Pumasok ako sa kwarto at tinxt si lalake, ewan ko ba kung baket I thanked him for meeting me up at naging smooth and kwentuhan namin. Matagal bago sya makapag reply dahil nagsisimula ng mag network busy at sangdamakmak na new year txt ang nrereceive ko. Sabi nya sya pa daw ang dapat na mag thank you dahil pinaunlakan ko ang invitation nya, and he asked me kung magkikita pa daw ba kami at kung nalilibugan daw ba ako sa kanya. Nagulat naman ako syempre so I told him the truth na, I’d be a hypocrite pag di ko sinabing type ko sya at dun pa lang sa computer shop e gustong gusto ko na syang halikan. Matagal ang relay ng aming messages nakuha ko pang manood ng tv, kumain ng dinner, pumapak ng bicol express ng about 9:00pm mareceive ko ang txt nyang gusto daw nyang magkita kami ulet, as in NGAYON NA. I replied and asked kung san kami magkikita at pagnareceive nya ang msg ko e imiscol nya ako agad. Lumabas ako ng bahay at bumili ang chewing gum, syempre baka mapalaban buti na ang handa, dyahe naman kung malasahan nya ang maanghang kong labi at dila, dami kasing sili ng bicol express na yun! Hanggang sa mareceive ko ang txt nya na dun kami ulet sa computer shop magkita.

So nagmamadali akong naglakad and wala pang 5 minutes andun na ako, nakatalikod sya sa akin at may tinatawagan sya sa cell, at nakita ko ang cell ko na hes calling me. Napaharap sya sa akin ang he smiled, 2 na lang ang tambay sa harap ng comp shop, then nag wave sya, parang di ko maintindihan ang gusto nyang iparating, tumalikod ako at naglakad palayo sa shop then pagharap ko sa kanya nakita ko na pumasok sya sa iskinita sa gilid ng shop. May hagdan dun na madilim. Sumunod ako pero di nagpahalata na sya ang aking pakay. Madilim at makipot ang aking inaakyat, nauuna sya sa akin na para bang nagpapahabol. Pagdating sa tuktok medyo hinihingal pa ako, sinara nya ang pintuan, madilim na madilim at walang ka ilaw ilaw, ang tanging nagbibigay lang ng liwanag ay ang sinag ng buwan at mga paputok na tumatagos sa isang bintana. Tantya ko nasa 3rd of 4th floor kami at mababa ang ilang kabahayan na naroroon kaya tanaw na tanaw ang mga fireworks sa labas.
“Ano ang paalam mo sa inyo” tanong nya..
“Sabi ko may dadaanan akong kaibigan”
“Dito kami nag gygym” ang tinutukoy ang madilim na lugar na iyon.
Wow, naisip ko tuloy ang mga fetish things na napapanood ko sa xxx na may mga gamit sa gym, kaya lalo akong nalibugan. Tumayo ako sandali at naglakad lakad sa kwartong iyon, tinanaw ang bintana at dinama ang malamig na hangin na dumadampi sa aking mukha habang aking pinagmamasdan ang mga bahay at paputok sa labas. Pagtalikod ko ay naglakad pa ako ng konti nang biglang nabunggo ang aking tuhod sa isang bagay. “Aray!”, aguy aguy! Baket ba kailangang pag may ka sex ako e nasasaktan muna ako! Lumapit sya, sa aking pag aakala na aaluhin nya ako or sasabihng “Mag ingat ka naman” ng bigla nya akong hinalikan. Nagulat ako dun pero sinuklian ko din sya ng halik, matiim, nanglalaban, at mainit na halikan, nalalasahan ko pa ang nicotine sa kanyang bibig. Ewan ko ba pero nababaliw ako sa lalakeng matangkad at nakatingala ako habang hinalikan sya. Malambot ang kanyang balat, napakasarap himasin ang kanyang leeg, tenga, pisngi at batok, samantalang sya ay inaayos ang aking nakalugay na buhok at ang dalawang kamay ay naka nakaalalay sa aking panga, unting unting bumababa ang kamay na iyon at niyayakap ako ng mahigpit. Hinigpitan ko din ang yakap sa kanya, napakasarap ng pagkakadaiti ng kanyang katawan sa akin, malambot na malaman. Akmang akma sa tipo ko, he slid his hands sa loob ng shirt ko at binuksan ang bra, wow magaleng magbukas kasi ala pang 1 minute eh kumawala na ang boobs ko, pero di nya tinanggal ang bra. Ang kanyang halik ay bumaba sa leeg ko hangang sa aking dibdib, iniangat nya ang aking shirt na hindi rin nya hinubad. At sinimulang laruin ang aking nipples, hinalikan at nilamas. Naghahanap ako ng pader na pwedeng sandalan dahil baka di ko kayanin at manghina ang aking tuhod at bumagsak sa sobrang libog. Walang tinatamaan ang aking kamay na pader kaya niyakap ko na lang sya ng todo, muli nya akong hinalikan at pinatikim ko sa kanya ang chewing gum ko at nakipag palitan ng laway. Damang dama ko ang init ng kanyang katawan, ang kanyang kamay ay bumababa sa aking mga binti, iniangat nya ako ng konti. “Hey ano plano mo? Bubuhatin mo ako?!” ang medyo nagugulat kong tanong, sumagot sya ng “Oo” saka nya ako hinalikan ulet ng matindi, bumuwelo… oooppsss… at nalaman kong nasa ere na pala ako! “Oh my God! Shet!” napaungol ako sa ginawa nya, ang aking mga binti ay nakapalupot sa kanyang likod habang sya ay medyo nagpupump para di ako madaling dumausdos sa kanyang katawan. Sya pa lang ang tanging lalake na nakabuhat sa akin! Nakakaloka! Ang init ng libog sa aking katawan ay umaakyat sa aking ulo, kaya parang lalo akong nahihilo at nalulula sa mga pangyayari. Mas ginalingan ko pa ang paghalik sa kanya, napakasarap… muli akong sumubok na kumapa ng pader para naman di sya masyadong mabigatan sa akin at maisandal nya ako pero talagang wala akong madamang pader.

Ang aking katawan ay unti unti ng dumudulas sa katawan nya, kasama sa pagbaba ng aking binti ay ang kanyang shorts at brief. Then I gently held his body, looked and touched at his face trying to remember his features, kiss him a liitle sa lips, then sa chin, at sa leeg. Umupo ako dun sa pinaghihigaan ng nagbabarbel. Itinaas ko at hinubad ang kanyang t shirt, l licked his nipples, kissed his chest, tasted his body, pababa ang kiss ko sa tyan nya at sa puson. I looked into his face then saka ko binababa ng konti pa ang kanyang brief. Hinawakan at hinimas himas ang matigas na ari sa aking harapan saka sinubo, damn ang laki talaga. Inilalaro ng aking dila ang chewing gum sa paligid ng kanyang alaga habang nilalabas masok ko ito sa aking bibig. He was holding my hair para makita nyang mabuti ang aking ginagawa. I licked his hot balls then salsal ng konti sa ari nya, I love the way he moans, parang tigre na naggrogrowl (kinikilig ako kasi its ko manly but hindi OA), lalo kong pinagbubuti ang aking ginagawa kapag masarap mag moan ang guy. Then dahan dahan, sinubo kong muli, buong buo, mula ulo hanggang sa puno. Dama ko na umaabot sya sa throat ko kaya pinapakawalan ko kaagad baka kasi masuka ako, then mabilis na pagbj mula ulo hanggang sa kalahati lang, then dahan dahan muling pagsubo ng buo. Sa laki ng kanyang ari at sa sikip nito sa aking bunganga ay di ko namalayan na nalunok ko na pala ang chewing gum sa loob ng aking bibig.

Then he held me up, pinatalikod ako, he kissed my nape and back, then saka nya hinubad ang messy panty ko at shorts. “Ano ka ba meron sabi ako e”, parang di na lang nya pinansin ang sinabi ko saka nya ako pinatuwad dun sa inupuan kong bakal na higaan. “Dahan dahan lang” sabi ko, dahil medyo malaki yun baka masaktan ako kapag binigla. Basang basa ang pussy ko, naghalo ang aking precum at mens kaya naman swabeng swabe nya iyong naipasok ng dahan dahan. Oh God damang dama ko kung gaano sya kalaki at katigas. At parang sukat na sukat ang anthropometrics namin dahil swack ang taas ng ari nya sa pagkakatuwad ko. THAT’S WHY I LOVE TALL MEN! He started to pump tenderly, umakma sya sa pagkakatuwad ko and he reached my boobs and squeezed it again, inalalayan ko ang arms nya, I can feel how his muscles flex why pumping harder behind me. I told him na tanggalin nya ang short at brief nya baka malagyan ng dugo, obedient naman pala kaya his totally naked na and resumed on fucking me. Ang kanyang mga kamay ay parang minamasahe ang aking likod, salitan sa paghawak sa aking dibdib at paghalik sa aking back, nakakahiya kasi tumatagaktak na ang aking pawis at baka maasiman sya habang hinalikan ang aking katawan (instant sinigang sa Noche Buena!). Hes moaning and I also was giving him one hell of a moan (natural yun ha!) dahil hes soooooo daaaammmmnnnn gooooodddd…. And bihira lang ang lalakeng makapag pa ungol sa akin ng ganun. He was touching my face and I licked his finger… uhhhmmmm…. Then he said malapit na… ahhh… ahhh... ahh… atttt binilisannn nyaaaaa…. Oh shet ang sarap talagggaaahhhh…. Sabay hinugot at ewan ko kung sang direction nya iyon pinaputok, kinabahan ako baka sa likod ko, sa damit ko, or sa buhok ko, naku ok lang na mag amoy pulbora ng paputok ako wag lang amoy tamod! Then sumandal sya sa aking likod habang nakatuwad pa din ako, hinalikan, dinadampi, at kiniliti ng kanyang labi at dila ang aking spine, while parang sumasabay sa ritmo ang paghingal namin. “San mo pinutok?!” tanong ko, tapos tinuro nya ang lapag “Dyan o”. napaisip ako, mukhang nagmasturbate muna sya bago ako imeet dahil walang ng projectile ang kanyang pag cum. Buti na lang… ahehehe …. We were both exhausted and panting heavily. Kinapakapa ko kung sang impyerno na napunta ang panty at napkin ko saka ko sinuot. Nangangalay ang aking bisig kaya di ko maabot ng mabuti at maisara ang aking bra. Hinihingal pa ako ng konti at nagpupunas ng pawis habang magkatapat kaming nakaupo. Nagbihis na sya ng brief, short at t-shirt. I can see hes smiling… kahit madilim ang kanyang ngiti ang lumutang dahil sa ganda at kaputian ng kanyang ngipin.
“Baket?!” I asked kasi nakakaloko ang ngiti nyang yun
“Di ko akalain na mangyayari ito, na matutuloy tayo…”
“Ayaw mo nun? Nasuntok mo ang buwan!” at napangiti ako
“Grabe kapos palad ako” at binuka nya ang kanyang kamay
tinawanan ko sya at tinanong
“Ano ang mas malake? Sa picture or sa personal?”
Sa personal!” malakas nyang sabi
“Ok din ang gym na ito no?! Ang lahat ng pumapasok ditoy nakakapag exercise at nakakapagpapawis!” pansin ko.
“Oo nga eh, at nakakapagpalaki din!” pagsang ayon nya at sabay kaming naghagikgikan.
“Mauna ka ng bumaba sa akin ha” sabi pa din nya habang naghahabol pa ng hininga.
“Oo alam ko, baka gusto mo muna akong makapagpahinga ng konti kasi medyo hinihingal din ako e” habang sinusuklay ko ang aking mamasamasang buhok.
“Napagod ka din?”
“Ano akala mo sa akin? Di napapagod?!” tanong ko ng nakatawa
Dalawang malalim na hininga ang aking pinakawalan, tapos saka nya inabot ang aking shorts, tumayo ako at sinuot ito, nanginginig pa aking tuhod sa mga pangyayari kaya naman, inaalma ko ang aking sarili. I think I lost myself that time. Tumayo ako at tumingin ulit sa bintanang iyon.
“Ok ka din no! Sinalubong ng putok ng tamod mo ang New Year!” sabi ko habang pinapanood ang mga fireworks sa labas, di ko alam kung narinig nya iyon or hindi dahil nakatalikod sya sa akin. Mula sa likod lumapit ako sa kanya, habang nakaupo sya hinimas ko ang kanyang malapad na likod at dibdib saka ko sya binigyan ng isang matamis na halik. “Sige, mauna na ako” bulong ko sa kanya, “Ingat ka at HAPPY NEW YEAR!” ang mga huli kong salita sa kanya. “Ingat ka din at happy new year” sabi nya, saka na ako tumalikod, pinagbuksan nya ako ng pinto at dali dali na akong bumaba ng hagdan.

Nagmamadali na akong umuwi. Wala pa namang 30 minutes ang mga pangyayaring iyon, it just swiftly went by na natapos lang agad. Habang naglalakad na ako pauwi at umiiwas sa mga naghahagis ng lebentador sa daan, hirap na hirap ako dahil dislocated ang napkin ko at kinakabahang baka natagusan ang aking shorts. Paguwi ko sa bahay ito na naman ang aking dakilang ina na sumita sa akin, “O anong nangyari?!” dahil alam nya e pinuntahan ko ang kaibigan ko. “Natakot ako e, dami paputok sa daan!” pag aalibi ko. Saka na ako pumasok sa cr at nag ayos, grabe lumakas ng todo ang mens ko at ang laki ng tagos sa short ko! Taena, ke laking tt ba naman ang gumambala sa mattress ko! Naghugas, naglinis ng katawan at nagpalit, saka ko binalikan ang cell phone ko at pinagttxt ang lahat ng nasa phonebook ng happy new year. And saka ako nakatulog dahil sa pagod… sakto alas dose ako nagising at nagkakasiyahan na sa labas. Mausok, maingay, masaya, dali dali akong nagsalamin para punasan ang aking mata baka may muta pa saka ngumiti ulit sa aking repleksyon. Ang angas talaga, may humabol pa, ngayon 101 na ang lalakeng dumaan sa aking kamay. Ang saya ng new year ko, akala ko kasi lilipas ang taon na walang makakauga sa buo kong katauhan, na wala akong makakaulayaw na sasakto sa tipo ko, na walang gugulat sa aking expectation. Meron din pala, up to the last minute pa humabol, at andyan lang sya sa tabi tabi. Nagpapasalamat ako sa Diyos coz He gave me the perfect guy whose description is really suited sa nilagay ko dun sa ad, ang lupet ng gift Nya sa akin, tanging yung keps ko at regla lang ang pasaway! Lumabas na ako ng bahay at pinanood ang mga naggagandahang paputok, sinalubong ko ang bagong taon na may ngiti sa mga labi at banaag ang satisfaction. Di ko pinagsisihan ang paglagay ng ad na yun sa myspace kahit lagi akong nalolowbat sa mga tumatawag at nagmimisscall, kahit ilang araw akong nangangamoy omega at paika ika sa paglalakad, kahit hirap ako sa paghinga dahil sa sipon. Hayyy ang sarap mabuhay!!! Lalo na kung may delicious na lalakeng umiiyot sa yo!!!… ahehehe… Im just 1 txt away Guy # 101!

1 comment:

Johnkill Gatchalian said...

wtf! di ka ata sumabay sa kanya magpaputok!

pwede pa ba humabol buddy?

wrong timing, dito ko pa sa trabaho binasa! sakit puson :D